Thiết kế web mobile chuyên nghiệp

Seo bền vững

SEO bền vững là gì? Những nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm kéo dài trong thời gian dài, không phải là tinh ranh, và có thể chịu được những cập nhật của Google.

Seo bền vững 

Tuy nhiên, nó không chỉ đơn giản là tránh những thay đổi hoặc hình phạt theo thuật toán, mà là thực hiện các biện pháp tốt nhất mà sẽ tồn tại trong nhiều năm chứ không phải là ngày. SEO không đơn giản và có nhiều nguồn lực. Vì vậy, rõ ràng là thông minh để áp dụng chiến lược tập trung vào các kỹ thuật bền vững trong thời gian dài hơn so với những kỹ thuật chỉ có thể kéo dài trong vài tháng. Nhiều người có thể liên quan đến điều này để kiểm tra độ bền vì nó đòi hỏi sự kiên nhẫn. Hãy xem Trang của Trang Mạng Hiển thị về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tìm hiểu thêm về các chiến lược bền 

Một người có thể tham dự một hội thảo dài một tuần mà đi vào tất cả những gì có liên quan đến các thực hành tốt nhất cho SEO trên trang. Tuy nhiên, vì lợi ích của thời gian, miếng này sẽ đun sôi tất cả mọi thứ xuống một vài thành phần chính. Kể từ khi công cụ tìm kiếm tối ưu hóa liên tục thay đổi, giáo dục thường xuyên là điều quan trọng để đảm bảo rằng những lời khuyên sau đây là đúng trong tương lai và để theo kịp xu thế công nghiệp. Blog quản trị trang web của Google đóng vai trò là một tài liệu tham khảo nhanh được thiết kế để cung cấp các khái niệm cơ bản về SEO cho các webmaster riêng lẻ và do đó là một trong nhiều tài nguyên cần phải đọc để lưu lại thông tin.

Có một vài thành phần SEO chính trên trang thực hiện trọng lượng một thập kỷ trước và vẫn tạo ra những tác động có ý nghĩa ngày nay. Thẻ Tiêu đề được sử dụng trong thông tin tiêu đề của trang web là một thành phần như vậy. Nói chung, đây là những gì Google hiển thị như là dòng đầu tiên trong kết quả tìm kiếm, vì đó là văn bản mà siêu liên kết đến trang web đích. Vì một quản trị viên web có toàn quyền kiểm soát thẻ Tiêu đề, nó vẫn là một thành phần không thể tách rời trong chiến lược SEO bền vững. Thẻ Tiêu đề nên bao gồm khoảng 85 ký tự của văn bản mô tả nội dung của một trang. Xem nó theo cách tương tự như một tiêu đề cho một cuốn sách.

Một thành phần khác mà Google vẫn tính đến là kiến ​​trúc thông tin (IA) của một trang web. Một cấu trúc rõ ràng và trực quan là tối quan trọng vì cuộc trò chuyện chỉ dẫn đến sự nhầm lẫn. Kiến trúc thông tin là một cách ưa thích để mô tả cấu trúc của một trang web. Ví dụ: các trang quan trọng của trang web chỉ nên nằm trong vòng vài lần nhấp chuột từ trang chủ. Một quản trị viên web nên đặt câu hỏi về giá trị và sự cần thiết của bất cứ thứ gì được chôn sâu hơn một vài lần. Đảm bảo rằng nội dung được tiếp cận nhanh chóng thông qua một IA cấu trúc tốt như vậy vẫn là một yếu tố quan trọng trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà còn tồn tại.

Sử dụng các kỹ thuật SEO thông minh Off-Page

Việc thu thập các tài liệu tham khảo bên ngoài (liên kết) chỉ đến một trang web sử dụng các kỹ thuật SEO thông minh off-page là rất quan trọng để đạt được kết quả bền vững từ chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Ví dụ như một bài báo từ một tạp chí tin tức nổi tiếng có thể thu hút khá nhiều sự chú ý và lưu lượng truy cập ban đầu, nhưng điều gì sẽ xảy ra khi tài liệu tham khảo là tin tức ngày hôm qua, hoặc một năm sau khi câu chuyện có thể được xem bởi ít nếu có ai. Rõ ràng, có một giá trị ngắn hạn thu được từ việc tham khảo, nhưng có vẻ như không có tham khảo sẽ hỗ trợ trong dài hạn và có ý nghĩa góp phần vào một chiến dịch SEO bền vững hơn. Trừ khi, trang web là may mắn, đủ để liên tục có được câu chuyện trong các ấn phẩm hàng đầu.

Cuộc trò chuyện trong ví dụ trên là để có được một tài liệu tham khảo từ một trang web có thể ở chỉ một vài lần nhấp chuột từ trang chủ của trang bên ngoài. Những thông thường có hai hương vị. Việc đầu tiên thường dễ dàng hơn để có được và là từ một trang web mà không phải là truy cập hoặc cập nhật thường xuyên. Do đó một tài liệu tham khảo từ một trang web như vậy có thể kéo dài hơn. Loại thứ hai có nhiều giá trị hơn cho một chiến dịch SEO, nhưng như ta có thể tưởng tượng là khó khăn hơn để có được. Loại này bao gồm một tài liệu tham khảo từ một trang web cực kỳ phổ biến, thông thường liên kết với một điểm số Alexa cao, quyết định các thông tin là xứng đáng để duy trì một vài cú nhấp chuột từ trang chủ của nó trong một thời gian dài. Phát triển nội dung độc đáo và hấp dẫn như vậy để đảm bảo việc tham khảo như vậy không phải là một nhiệm vụ đơn giản.

seo bền vững google

Dự đoán xu hướng SEO là một trò chơi của Fool

Seo bền vững từ khóa


Không có gì sai với các giả thuyết đang phát triển về tương lai của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các thuật toán liên quan. Thay vào đó, làm như vậy là một bài tập hữu ích. Tuy nhiên, cố gắng để dự đoán tất cả các xu hướng SEO là một trò chơi của kẻ ngốc. Có bao nhiêu người dự đoán mức độ ảnh hưởng mà các tín hiệu truyền thông xã hội sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm? Có lẽ, không nhiều cá nhân. Giả thuyết rằng các tín hiệu xã hội có thể đóng một vai trò ngày càng tăng trong SEO không phải là một sự tưởng tượng phong phú và xứng đáng ghi nhớ khi tạo ra một chiến lược bền vững.

Facebook chat